Home / Học tập - Nghiên cứu khoa học / Sinh viên TDC tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc vừa sức

Sinh viên TDC tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc vừa sức

Ngày 17/12/2016, Trung tâm Đào tạo Nguồn nhân lực và Hợp tác doanh nghiệp Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) phối hợp với các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính kế toán, kinh doanh tổ chức chương trình phỏng vấn tuyển dụng sinh viên thực tập và làm việc tại doanh nghiệp. Chương trình được diễn ra tại Hội trường H của trường và đã thu hút gần 300 sinh viên đang theo học năm cuối của các khoa: Tài chính – Kế toán, Quản trị kinh doanh tham dự.

Có được một cơ hội thực tập và làm việc vừa sức, phù hợp với năng lực và chuyên ngành được học là mong muốn của tất cả sinh viên. Hiểu được điều đó, những năm qua, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức luôn nỗ lực, tăng cường kết nối với các doanh nghiệp để hỗ trợ sinh viên trong vấn đề tìm kiếm nơi thực tập, làm việc và góp phần rút ngắn khoảng cách giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Tham gia chương trình, sinh viên TDC được tiếp cận thông tin một cách cụ thể, chi tiết về các doanh nghiệp đã ký kết hợp tác, đồng hành cùng Nhà trường trong thời gian qua: Ngân hàng Việt Nam Thịnh vượng (VPBank), Công ty CP Phần mềm phát triển (Ptsoft JSC), Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab) để nắm bắt nhu cầu, các vị trí tuyển dụng và tham gia phỏng vấn trực tiếp vào vị trí phù hợp với chuyên ngành. Theo chia sẻ từ đại diện các doanh nghiệp, chương trình không chỉ dừng lại trong khuôn khổ thực tập tốt nghiệp mà còn mang đến cho các bạn cơ hội được làm việc chính thức tại công ty sau khi đợt thực tập kết thúc nếu các bạn đạt yêu cầu.

picture-005

Toàn cảnh chương trình phỏng vấn thực tập

picture-043

Sinh viên TDC lắng nghe những chia sẻ từ doanh nghiệp

picture-082

Sinh viên điền thông tin vào hồ sơ phỏng vấn

picture-050picture-069

Các doanh nghiệp phỏng vấn sinh viên

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.