Home / Hỗ trợ Sinh viên / Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức giao lưu tình nguyện cùng Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong, Hàn Quốc

Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức giao lưu tình nguyện cùng Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong, Hàn Quốc

Mặc dù đang trong giai đoạn “chạy nước rút” để học và thi cuối học kỳ, nhưng sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức (TDC) vẫn không thể bỏ lỡ những hoạt động giao lưu văn hóa ý nghĩa, thú vị với các sinh viên Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong, Hàn Quốc. Ngày 19/12 vừa qua, đoàn đã có buổi gặp mặt, giao lưu đầu tiên với Khoa tiếng Hàn và sinh viên TDC, mở đầu cho chuỗi hoạt động diễn ra liên tục từ ngày 19/12/2016 đến ngày 08/01/2017 tại trường.

Theo kế hoạch, 13 sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Yeungnam Ikong sẽ lưu lại tại TDC trong thời gian trên để tham gia các hoạt động văn hóa song phương, tìm hiểu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, đồng thời giao lưu cùng sinh viên TDC thông qua các hoạt động văn – thể – mĩ và cùng với sinh viên TDC tham gia một số hoạt động tình nguyện tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình giao lưu văn hóa song phương với các trường đại học, cao đẳng ở Hàn Quốc là một trong rất nhiều hoạt động thuộc mảng quan hệ quốc tế mà Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã và đang triển khai thực hiện trong nhiều năm qua. Chương trình không chỉ giúp TDC kết nối với nhiều trường lớn tại Hàn Quốc mà còn mang đến cho sinh viên các trường cơ hội giao lưu và trải nghiệm tuyệt vời.

img_3994

Đoàn sinh viên tình nguyện Trường CĐ Yeungnam Ikong

img_3984

Sinh viên TDC giới thiệu, giao lưu với sinh viên trường bạn

img_4001

Sinh viên 2 trường lắng nghe thông tin về các hoạt động giao lưu diễn ra trong chương trình

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.