Home / Tin tức hoạt động / Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức khởi động các Hội thi học thuật năm học 2016 – 2017

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức khởi động các Hội thi học thuật năm học 2016 – 2017

Sáng 24/12, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức đã tổ chức khai mạc các Hội thi học thuật năm học 2016 – 2017. Đây là sân chơi thường niên được tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, rèn luyện tay nghề cho HSSV của trường, đồng thời tạo tiền đề cho Hội thi học thuật các cấp.

Năm học này, Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức tổ chức 10 hội thi học thuật, bao gồm: Lập trình đua xe tự động – MCR, Kế toán viên giỏi, I’m a Tourguide, Thiết kế website, Hội thi giỏi nghề ô tô, Gala thủ lĩnh Marketing chuyên nghiệp, Bartender – Nâng bước học sinh vào nghề, Kỹ thuật viên Điện-Điện tử giỏi nghề, Hùng biện Tiếng Anh, Robot sumo, Olympic tin học sinh viên TDC, Vẽ kỹ thuật cơ khí, Tìm hiểu Chủ nghĩa Mác-Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, thu hút 1.800 thí sinh đăng ký tham gia. So với những năm trước, số lượng các hội thi được tổ chức có giảm, tuy nhiên, quy mô, chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp của các hội thi năm nay được đầu tư, nâng chất hơn, nhờ đó đã thu hút được một lượng lớn HSSV thuộc các khoa chuyên ngành tham gia.

Thông qua các sân chơi học thuật này, HSSV được rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, đồng thời góp phần khơi dậy niềm đam mê học hỏi, sáng tạo, giúp các bạn vững tin hơn với ngành nghề đã chọn. Bên cạnh đó, Hội thi cũng góp phần phát hiện, bồi dưỡng những nhân tố xuất sắc để tham gia vào Hội thi “Học sinh, sinh viên giỏi nghề” lần VIII – năm 2017 do Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức và hội thi tay nghề do Sở LĐTB&XH TP. Hồ Chí Minh tổ chức sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Ngay sau phần khai mạc, tất cả các thí sinh đã tham gia thi vòng Sơ loại tại các phòng máy tính.

img_4564

Lễ khai mạc các Hội thi học thuật tại Hội trường H

img_4574

Bà Phạm Ngọc Tường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu taị Lễ khai mạc

img_4591

Thí sinh tham gia vòng Sơ loại Hội thi giỏi nghề ô tô

img_4612img_4620

Thí sinh bước vào thi Vòng loại Hội thi I’m a Tourguide

img_463

Phần sân khấu hóa của Hội thi Gala Thủ lĩnh Marketing chuyên nghiệp

(Trung tâm Truyền thông & Tư vấn tuyển sinh)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.