Home / Tin tức hoạt động / Tuổi trẻ TDC phát huy chuyên môn trong các hoạt động tình nguyện

Tuổi trẻ TDC phát huy chuyên môn trong các hoạt động tình nguyện

Trong năm học 2020 – 2021, phong trào tình nguyện được Đoàn – Hội trường tổ chức với hàng loạt công trình, phần việc ý nghĩa đã để lại dấu ấn rõ nét, khẳng định vai trò, vị thế của đoàn viên, thanh niên trong phát triển kinh tế xã hội.

Trong đó, các hoạt động tình nguyện theo hướng gắn với các thế mạnh chuyên môn của sinh viên, ứng dụng Nghiên cứu khoa học vào thực tiễn được chú trọng, như: Đoàn khoa Công nghệ thông tin (Đồ họa) thực hiện Vẽ tranh tường tuyên truyền; Đoàn khoa Điện – Điện tử sữa chữa điện cho gia đình khó khăn; Đoàn khoa Công nghệ tự động tổ chức sân chơi khoa học sáng tạo cho thiếu nhi; Đoàn khoa Cơ khí Chế tạo thực hiện công trình sân chơi cho khu lưu trí công nhân.

Các hoạt động tình nguyện phát triển theo hướng gắn với các thế mạnh chuyên môn, ứng dụng nghiên cứu khoa học vào thực tiễn được cấp bộ Đoàn đánh giá cao. Điều này không chỉ phát huy trí tuệ, năng lực, kinh nghiệm của giảng viên, sinh viên mà còn đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế – xã hội của các địa phương thực hiện.

Ve tranh tuong

Đoàn khoa Công nghệ thông tin (Đồ họa) thực hiện Vẽ tranh tường tuyên truyền

Sua dien

Đoàn khoa Điện – Điện tử sữa chữa điện cho gia đình khó khăn

San choi khoa hoc

Đoàn khoa Công nghệ tự động tổ chức sân chơi khoa học sáng tạo cho thiếu nhi

Untitled-1

Đoàn khoa Cơ khí Chế tạo thực hiện công trình sân chơi cho khu lưu trí công nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.