Home / Tin tức hoạt động / WORKSHOP AN TOÀN ĐIỆN & CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN NHÀ MÁY PANASONIC

WORKSHOP AN TOÀN ĐIỆN & CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN NHÀ MÁY PANASONIC

WORKSHOP AN TOÀN ĐIỆN & CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN NHÀ MÁY PANASONICNgày 09/12/2022 vừa qua, thông qua chương trình Kỹ Sư Điện Tập Sự, được tài trợ bởi tập đoàn Panasonic, 90 bạn đoàn viên, thanh niên và các giảng viên khoa Điện-Điện tử đã có buổi hội thảo với chủ đề “Phòng chống cháy nổ từ thiết bị điện” và chuyến tham quan nhà máy ECM & nhà máy IAQ.

Kỹ Sư Điện Tập Sự là chương trình được Panasonic tổ chức hàng năm dành cho cộng đồng. Thông qua chương trình, Panasonic mong muốn các bạn sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất của nhà máy hàng đầu Việt Nam và có thêm cơ hội học hỏi, đồng thời định hướng phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên trong tương lai.

Sau buổi hội thảo và chuyến tham quan nhà máy, các bạn sinh viên đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm về an toàn điện dân dụng cũng như hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của các thiết bị điện chất lượng trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, còn vô số những phần quà hấp dẫn từ Panasonic Electric Works Việt Nam cũng như giấy chứng nhận “đóng dấu” các bạn sinh viên đã tham gia nhiệt tình chương trình Kỹ Sư Điện Tập Sư.

Các bạn sinh viên ơi, hãy cùng Panasonic đón chờ các hoạt động tiếp theo của chương trình nhé.#PanasonicElectricWorksVietNam#TDC#KySuDienTapSu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.